Conventure  รับสร้างบ้านสวย คุณภาพคุ้มค่า ราคายุติธรรม

26 APR
ทำไมคนยุคใหม่ถึงเลือกใช้บริการสร้างบ้าน ข้อดีของการใช้บริการสร้างบ้านที่คุณต้องรู้!

 

 

ทำไมคนยุคใหม่ถึงเลือกใช้บริการสร้างบ้าน ข้อดีของการใช้บริการสร้างบ้านที่คุณต้องรู้! 

 

การสร้างบ้านสักหลังต้องพิถีพิถันในทุกขั้นตอน เพราะบ้านแต่ละหลังต้องใช้งบประมาณที่ไม่น้อยเลยทีเดียว คนยุคใหม่ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายอาจรู้สึกว่าเป็นงานที่หนักหนา และต้องใช้ความรู้ความชำนาญเฉพาะด้าน หลายคนจึงหันมาใช้บริการบริษัทผู้ให้บริการสร้างบ้านมืออาชีพที่มีประสบการณ์และความชำนาญสูง เพื่อลดปัญหาที่จุกจิกกวนใจ ทั้งในระหว่างที่ก่อสร้างบ้านและหลังสร้างบ้านเสร็จ ตลอดจนทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำและความช่วยเหลืออย่างใกล้ชิด ไม่เพียงเท่านั้นการใช้บริการสร้างบ้านยังมีข้อดีอีกมากมาย สำหรับใครที่สงสัยมาดูคำตอบเพิ่มเติมกัน

  • มีบริการสร้างบ้านแบบครบวงจรจบในที่เดียว

การเลือกใช้บริษัทบริการสร้างบ้านจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี ลดขั้นตอนวุ่นวายต่าง ๆ ตลอดจนกระทั่งสร้างบ้านเสร็จ เป็นคู่หูเพื่อนคู่คิดที่ดีให้กับเจ้าของบ้าน สามารถปรึกษาและให้ความรู้ในการสร้างบ้าน ดูแลครอบคลุมอย่างรอบด้าน ช่วยเหลือวางแผนการดำเนินการสร้างบ้าน ให้คำแนะนำในการคัดสรรเลือกวัสดุในแต่ละพื้นที่ ติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน ก่อสร้างและประสานงานกับแต่ละฝ่ายให้ตลอด

  • บริษัทให้บริการสร้างบ้านมีความน่าเชื่อถือ

การเลือกใช้บริการสร้างบ้านแต่ละหลังใช้งบประมาณไม่ใช่น้อย ๆ การเลือกบริษัทรับสร้างบ้านจึงจำเป็นต้องใช้ผู้ที่น่าเชื่อถือ มีตัวตนอยู่จริง ซึ่งผู้ให้บริการสร้างบ้านส่วนใหญ่จะมีการจดทะเบียนในนามบริษัททั้งหมด มีตัวตนอยู่จริง มีสำนักงานและที่ตั้งบริษัทที่แน่นอน ในกรณีที่ลูกค้าต้องการติดต่องาน หรือต้องการความมั่นใจสามารถเข้าไปตรวจสอบที่สำนักงานได้โดยตรง สะดวก รวดเร็ว สามารถตามตัวได้ไม่หนีหาย

  • บ้านที่ได้สวยตรงปก ผลงานมีคุณภาพมาตรฐาน

ผู้ให้บริการสร้างบ้านมืออาชีพจะให้ความสำคัญและใส่ใจถึงความต้องการเจ้าของบ้านเสมอ แม้ว่าจะมีแบบบ้านต่าง ๆ ให้ลูกค้าได้เลือก แต่หากลูกค้าต้องการเสริมบางจุด ต้องการเพิ่มรายละเอียดในส่วนต่าง ๆ เพิ่มเติม ทีมผู้เชี่ยวชาญก็พร้อมออกแบบเพิ่มเติมตามโจทย์ที่ลูกค้าต้องการได้ โดยทุกรายละเอียดของงานก่อสร้างจะถูกควบคุม ตรวจสอบ และปฏิบัติดำเนินการด้วยผู้เชี่ยวชาญทั้งหมด ทำให้ผลงานบ้านที่สร้างออกมามีคุณภาพได้มาตรฐานตามแบบเป๊ะ ๆ

  • ศูนย์รวมทีมบริการสร้างบ้านมืออาชีพ เชี่ยวชาญทุกงานสร้าง

บริษัทให้บริการสร้างบ้านเป็นเหมือนศูนย์รวมทีมผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับงานก่อสร้างบ้าน ไม่ว่าจะเป็นทีมสถาปนิก วิศวกร ทีมช่างในด้านต่าง ๆ ทำงานง่ายต่อการคุยงาน ง่ายต่อการปรึกษาแบบแผนบ้านที่ต้องการ ในบางครั้งคนยุคใหม่อาจมีความต้องการเฉพาะตัวที่แปลกใหม่ ก็สามารถปรึกษาขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญได้โดยตรงเลย ทำให้เจ้าของบ้านไม่ต้องเหนื่อยติดต่อผู้รับเหมาก่อสร้างบ้านหลาย ๆ ฝ่าย ไม่ต้องเสี่ยงกับผู้รับเหมาที่ไม่มีประสบการณ์

  • งบประมาณไม่บานปลาย การันตีราคาบริการสร้างบ้านที่แม่นยำ

เมื่อมีการตกลงเลือกวัสดุ และแบบสร้างบ้านแล้ว ก่อนสร้างบ้านจะมีการทำสัญญากับบริษัทบริการสร้างบ้าน ซึ่งภายในสัญญาจะมีกำหนดระยะเวลาในการก่อสร้าง และรายละเอียดต่าง ๆ ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแบบแต่ละจุด วัสดุในการก่อสร้าง ตลอดจนงบประมาณทั้งหมดไว้ โดยราคาจะคงที่ตามสัญญาอย่างเคร่งครัด ไม่มีการเพิ่มขึ้นหรือลดลงตามราคาตลาดวัสดุที่ผันผวน

  • บริการสร้างบ้านเสร็จตรงเวลา มีแบบแผนที่ชัดเจน

บริษัทให้บริการสร้างบ้านมืออาชีพจะมีการวางแผนที่แน่นอน และมีแบบแผนตารางการทำงานเป็นขั้นตอน ตั้งแต่ขั้นเริ่มต้นตลอดจนดำเนินการสร้างบ้านเสร็จ จะมีการรายงานสถานะคอยอัปเดตการทำงานตลอดการก่อสร้าง ซึ่งถือเป็นการการันตีและช่วยสร้างความมั่นใจว่าบ้านจะเสร็จทันกำหนดตรงตามสัญญาอย่างเคร่งครัด รวมถึงหากเกิดปัญหาในขั้นตอนการก่อสร้าง ก็จะไม่ทำให้เกิดปัญหาติดขัด เพราะผู้ให้บริการสร้างบ้านมีประสบการณ์และเตรียมแผนรับมือไว้พร้อมแล้ว

  • มีบริการเสริมพิเศษให้ลูกค้า

นอกจากงานบริการสร้างบ้านตามสัญญาแล้ว บริษัทรับสร้างบ้านส่วนใหญ่จะมีบริการเสริมพิเศษให้กับลูกค้า เช่น บริการสำรวจหน้าดินและสภาพแวดล้อมว่ามีความพร้อมต่อการสร้างบ้านหรือไม่ คอยให้คำแนะนำลูกค้าและติดต่อประสานงานกับสถาบันการเงินให้ ดำเนินการประสานงานกับหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนแนะนำบริษัทตกแต่งภายในให้

  • บริการหลังการขาย ประกันงานก่อสร้าง

ผู้ให้บริการสร้างบ้านมืออาชีพจะมีบริการดูแล บำรุงรักษา และซ่อมบำรุงให้กับลูกค้า หากมีการตรวจพบข้อบกพร่องของงานสร้างที่เกิดขึ้นหลังจากสร้างแล้วเสร็จ ซึ่งจุดนี้จะช่วยสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าในกรณีที่เกิดปัญหาหลังการก่อสร้างก็จะสบายหายห่วง มีมืออาชีพพร้อมให้ความช่วยเหลือเสมอ นอกจากนี้บริษัทสร้างบ้านมืออาชีพจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำวิธีที่ถูกต้องในการดูแลบ้าน ตลอดจนกิจกรรมส่งเสริมต่าง ๆ ที่เอื้อประโยชน์ต่อลูกค้า

ทราบถึงสาเหตุที่ทำให้คนยุคใหม่หันมาใช้บริษัทให้บริการสร้างบ้านกันมากขึ้นแล้วใช่ไหม สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหาในการสร้างบ้าน และต้องขอคำปรึกษาจากทีมผู้เชี่ยวชาญบริการสร้างบ้านมืออาชีพ Conventure บริษัทสร้างบ้านชั้นนำแห่งประเทศไทย ยินดีให้บริการ เรามีทีมวิศวกร สถาปนิก ทีมช่าง และผู้เชี่ยวชาญในทุกงานก่อสร้างพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่ หากสงสัยและต้องการความช่วยเหลือในจุดไหน ปรึกษาได้เลย รับรองได้บ้านที่ตรงปก ตรงไลฟ์สไตล์ และความต้องการของคนยุคใหม่อย่างคุณแน่นอน