Conventure  รับสร้างบ้านสวย คุณภาพคุ้มค่า ราคายุติธรรม

19 OCT
สายมูต้องอ่าน! รวมเคล็ดลับตกแต่งบ้านเพื่อการงานเด่น เงินดี ไม่มีอุปสรรค

สายมูต้องอ่าน! รวมเคล็ดลับตกแต่งบ้านเพื่อการงานเด่น เงินดี ไม่มีอุปสรรค

 

 

เทรนด์สายมูกำลังมาแรงมากในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทั่วไปอย่างเลขมงคล เสื้อสีมงคล ลามไปถึงฮวงจุ้ยในการตกแต่งบ้าน ทั้งหมดนี้ส่วนใหญ่ก็เพื่อให้มีความโชคดี ร้ำรวย การงานเด่น เพราะสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ขับเคลื่อนการใช้ชีวิตในสังคมทุนนิยม วันนี้ Conventure ได้นำเคล็ดลับตกแต่งบ้านเพื่อการงานปัง ปัง ปัง ไม่พังแน่นอนมาให้ผู้อ่านได้ลองกลับไปลอง เพราะอะไรที่ฮวงจุ้ยว่าดี  เราก็ว่าดี! 

 

ฮวงจุ้ยแต่งบ้านเพื่องานเด่น เงินดี ไม่มีขัดข้อง 

 

ฮวงจุ้ยที่ดีนั้นมีหลายอย่างที่ต้องคำนึงถึง ตั้งแต่โครงสร้างของตัวบ้านที่อาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับว่าคุณเลือกใช้บริการรับสร้างบ้านเจ้าไหน หรือมีความชอบแบบใด และบางคนอาจแก้ไขไม่ได้แล้ว ทั้งนี้ทั้งนั้นสิ่งหนึ่งที่ยังทำได้เพื่อเสริมพลังสายมูคือการตกแต่งภายในบ้าน ตกแต่งอย่างไรให้เรียกทรัพย์ ดับความจน มาดูกัน

 

  • จัดห้องครัวให้เป็นระเบียบ มีระบบ เพราะตามหลักฮวงจุ้ยหองครัวเกี่ยวข้องกับการเงินโดยตรง ควรดูแลรักษษทำความสะอาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งเฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ เคาท์เตอร์ ตู้เก็บของ ตู้กับข้าว ตู้เย็น ทุกส่วนทุกชิ้นควรมีความสะอาดและเป็นระเบียบอยู่เสมอ

  • ตกแต่งด้วยสีเรียกทรัพย์ สีต่างๆนั้นเป็นตัวแทนของการเรียกทรัพย์ได้เป็นอย่างดี อย่างสีแดงจะเป็นตัวแทนของอำนาจและความรุ่งเรือง สีม่วงสีเขียวเป็นตัวแทนความเจริญ โดยสามารถนำมาตกแต่งในรูปแบบของแจกันดอกไม้ พรมปูพื้น หรือทาสีผนังก็ย่อมได้

  • ตกแต่งด้วยก้อนหิน พราะก้อนหินเป็นสัญลักษณ์ของการเพิ่มพลังทรัพย์สิน ทั้งยังเป็นธาตุที่มีความมั่งคั่ง มั่นคง การมีหินสวยๆวางประดับไว้ในบ้านเป็นดารเรียกทรัพย์และเป็นสัญลักษณ์ขอความมั่นคงในชีวิตได้เป็นอย่างดี 

  • การจัดการดูแลบ้านให้สะอาด เก็บของให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อให้บรรยากาศน่าอยู่ อำนวยความสะดวกให้ลมภายในบ้านเพื่อไหลเวียนพลังงานดีๆเข้าภายในบ้าน เชื่อว่าช่วยให้สุขภาพแข็งแรง จิตใจแจ่มใส ทรัพย์สินไหลเข้าบ้าน ชีวิตไม่รุงรัง ไม่มีอุปสรรค

  • ทิ้งของไม่ดี ทางที่ดีเพื่อให้ไม่มีอุปสรรค โหวงเฮ้งที่ดีในแง่ของการไม่มีอุปสรรคคือเอาของไม่ดีออกจากบ้าน ของไม่ดีอาจจะเป็นภาพวาดที่ดูรุนแรง อาวุธอันตราย ของแหลมคม เพราะมันเป็นการนำ negative energy หรือพลังงานลบเข้าสู่บ้าน ซึ่งจะเป็นอุปสรรคนั่นเอง 

 

อยากฮวงจุ้ยดีตั้งแต่สร้างบ้าน ต้องผ่านการบริการรับสร้างบ้านมากประสบการณ์อย่าง Conventure 

 

การจะมีฮวงจุ้ยเรียกทรัพย์ดีเด่นอย่างเต็มประสิทธิภาพ ควรปรึกษาผู้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอย่างบริการรับสร้างบ้านจาก Conventure 

Conventure เราเป็นบริษัทให้บริการรับสร้างบ้านที่มีประสบการณ์มากมายหลายปี ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ด้านออกแบบ ควบคุมงานก่อสร้างที่ได้คุณภาพ สวยงาม ดีไซน์สวยอยู่สบาย คุ้มทั้งดีไซน์และราคา และยังมีความรู้ความเข้าใจดีในเรื่องของฮวงจุ้ยเพื่อเรียกทรัพย์และการตกแต่งบ้าน จึงสบายใจได้ว่าไม่ว่าจะอยากได้บ้านสไตล์ไหน รูปแบบใด Conventure ก็จัดให้ได้ มีบ้านสวยงามฟังก์ชันโดนใจ แถมฮวงจุ้ยดี การงานเด่นไม่เป็นอุปสรรคต้องใช้บริการรับสร้างบ้านกับเรา