Conventure  รับสร้างบ้านสวย คุณภาพคุ้มค่า ราคายุติธรรม

18 SEP
ต้นไม้มงคล

 

                                         

 

8 ต้นไม้มงคลปลูกในกระถาง เสริมโชคลาภ

1. หมากผู้หมากเมีย ต้นไม้มงคลลำต้นกลมสายพันธุ์มงคลที่นิยมปลูกก็คือเพชรไพฑูรย์ ที่เชื่อว่าจะนำความโชคดีมาให้ หากมีลำต้นขึ้นคู่กัน 2 ลำต้น ความโชคดีก็จะทวีคูณเป็นเท่าตัว และจะประสบความสำเร็จในเรื่องของความรักอีกด้วย

2. ว่านเสน่ห์ขุนแผนหรือสามกษัตริย์ เป็นไม้ล้มลุกที่มีลำต้นอยู่ใต้ดินหากนำมาปลูกไว้ก็จะนำความเจริญรุ่งเรืองและความสุขมาให้ นอกจากนี้ยังเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับผู้ที่นำมาปลูกอีกด้วย

3. ต้นเงินไหลมา ไม้เลื้อยมีลักษณะลำต้นกลมสีเขียว ถ้านำมาปลูกก็ทำให้ร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา และยังช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับบ้านและคนในบ้านได้อีกด้วย

4. ต้นมรกตแดง ไม้เลื้อยมีลักษณะคล้ายพลูด่าง หากนำมาปลูกประดับบ้านไว้จะช่วยสร้างเสน่ห์ให้มีแต่คนรักและเมตตา

5. เฟิร์นข้าหลวง เฟิร์นชนิดนี้จะช่วยเสริมสร้างเกียรติยศให้กับคนในบ้าน และเปรียบเสมือนตัวแทนความซื่อสัตย์ ยุติธรรม คอยเตือนสติให้ผู้ปลูกทำแต่คุณงามความดี

6. ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว ต้นไม้มงคลที่ช่วยเสริมสร้างเมตตามหานิยมและเสน่ห์ จะทำให้คนโสดได้เจอคู่ครอง นอกจากนี้ถ้าผู้ปลูกเลี้ยงดูจนเจริญงอกงามก็จะให้โชคลาภ ความมั่งคั่งร่ำรวย และความเป็นสิริมงคล

7. โหระพา พืชสมุนไพรที่ถือเป็นต้นไม้มงคล ในทางสากลเชื่อกันว่าจะนำพาความรัก ความโชคดี สุขภาพร่างกายแข็งแรง และความร่ำรวยมาให้คนในบ้าน

8. เงินเต็มบ้าน ลักษณะของต้นไม้ชนิดนี้จัดว่าเป็นไม้พุ่มขนาดกลาง หากนำมาปลูกไว้จะช่วยเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำให้คนในบ้านเจริญรุ่งเรือง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก home.kapook.com gardeningknowhow, rapinblog, maipradabonline

 

สอบถามเรื่องสร้างบ้าน 020460300 - 3 
ID Line : @conventure

Link : https://www.conventure.co.th/contact