Conventure  รับสร้างบ้านสวย คุณภาพคุ้มค่า ราคายุติธรรม

08 OCT
ฮวงจุ้ยสีทาบ้าน

                                                                   

 

ฮวงจุ้ยสีทาบ้าน ตามวันเกิดเสริมสิริมงคล

 

  1. วันอาทิตย์ เหมาะโทนสีแดง ช่วยเสริมเรื่องความสำเร็จ มีคนเคารพนับถือ ไม่ควรใช้สีแดงสด เพราะจะทำให้บ้านร้อน ควรเลือกโทนสีแดงเข้มเช่นแดงเลือดหมูแทน

 

  1. วันจันทร์ เป็นคนที่ไม่ชอบความวุ่นวาย รักสงบ สีที่เลือกใช้ควรเป็นโทนสีอ่อน เช่นสีฟ้าอ่อน สีเหลืองอ่อน เป็นต้นเป็นโทนสีที่ให้ความผ่อนคลาย สบายตาและช่วยเสริมให้คนวันจันทร์ดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น

 

  1. วันอังคาร เป็นคนใจร้อนหงุดหงิดง่าย เหมาะเป็นโทนสีอ่อนหรือโทนสีเย็น เช่นสีฟ้าอ่อน เขียวอ่อน และสีเทา ซึ่งจะช่วยทำให้รู้สึกใจเย็น ยังช่วยเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย มีความสงบและสมาธิมากยิ่งขึ้น

 

  1. วันพุธ คนที่เกิดวันพุธกลางวัน ให้เลือกใช้สีที่ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า และตื่นตัวอยู่เสมอ เช่น โทนสีแสด สีฟ้า สีดำ หรือสีขาวดำ ตามหลักฮวงจุ้ยจะช่วยเสริมสิริมงคลแก่ผู้อยู่อาศัย ให้อยู่เย็นเป็นสุข มีคนนับหน้าถือตา

 

  1. วันพุธ คนที่เกิดวันพุธกลางคืน ใช้โทนสีที่ให้ความรู้สึกสงบ อ่อนโยน และเหมาะกับการพักผ่อน เช่นสีชมพู สีเขียวอ่อน สีขาวนวล สีเทา เลือกสีที่ถูกโฉลกจะช่วยเสริมดวงชะตาที่ดีให้กับคนในบ้าน

 

  1. วันพฤหัสบดี เป็นคนชอบความสงบ รักสันโดด ชอบอยู่เงียบๆ เหมาะกับสีเอิร์ธโทน เช่นสีน้ำตาล สีครีม สีส้มอ่อน สีพีช เป็นต้น จะให้ความรู้สึกอบอุ่น สงบ เหมือนตัดขาดจากโลกภายนอก

 

  1. วันศุกร์ เป็นคนที่ชอบธรรมชาติ รักอิสระ ไม่ชอบความวุ่นวาย สีที่ถูกโฉลกเป็นโทนสีขาว สีเขียวอ่อน สีควันบุหรี่ สีส้มอ่อน จะให้ความรู้สึกผ่อนคลาย อบอุ่น และรู้สึกอารมณ์ดี

 

  1. วันเสาร์ เป็นคนที่ค่อนข้างใจร้อน คิดมาก ควรเลือกใช้โทนสีอ่อน เพื่อดับอารมณ์ร้อน เช่นสีขาว สีเขียวอ่อน สีควันบุหรี่ จะให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง ใจเย็น ช่วยเพิ่มความอบอุ่น และเสริมดวงชะตาให้ผู้อยู่อาศัยอยู่อย่างสงบสุข

 

ขอบคุณข้อมูลจาก infinitydesign.in.th

 

สอบถามเรื่องสร้างบ้าน 020460300 - 3 
ID Line : @conventure

Link : https://www.conventure.co.th/contact