Conventure  รับสร้างบ้านสวย คุณภาพคุ้มค่า ราคายุติธรรม

26 NOV
11 สิ่งศักดิ์สิทธิ์จีนตั้งบูชาที่บ้าน

   

     

 

  1. ฮกลกซิ่ว เทพเจ้าจีน3องค์ ห้ามเลือกบูชาองค์ใดองค์หนึ่ง เป็นวัตถุมงคลใครบูชาไว้ จะช่วยให้เจริญรุ่งเรือง มีความสุข สุขภาพดี และอายุยืน
  2. ปี่เซียะ สัตว์มงคลยอดนิยม มีลักษณะคล้ายสัตว์ 5 ชนิดรวมกัน ได้แก่ สิงโต มังกร กวาง แมว และนก หากบูชาไว้จะช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง
  3. ตี่จู่เอี้ย เทพเจ้าประจำบ้าน หากบ้านไหนมีศาลตี่จู่เอี้ยบูชาไว้ ก็เหมือนมีเทพเจ้าคอยดูแล คุ้มครอง ทำให้มีแต่ความสุข และช่วยเสริมโชคลาภและสิริมงคลในชีวิต
  4. ไฉ่ซิงเอี้ย เทพเจ้าแห่งโชคลาภ คนส่วนใหญ่จะตั้งโต๊ะหมู่บูชาเป็นองค์แรกของวันตรุษจีน เพราะเชื่อว่าจะนำความมั่งมีศรีสุข และความร่ำรวยมาสู่ผู้คนในบ้าน
  5. พระสังกัจจายน์ รูปปั้นพระที่อ้วนท้วมสมบูรณ์ ใบหน้ายิ้มแย้มมีความสุข และถือเงินในมือ เป็นเทพแห่งโชคลาภจะช่วยเรื่องการงาน การเงิน ความมั่งคั่ง และความสำเร็จ
  6. มังกร สัตว์ในตำนานเป็นหนึ่งในสัตว์เทพทั้งสี่ (มังกรเขียว หงส์แดง เสือขาว และเต่าดำ) เป็นสัญลักษณ์ของจักรพรรดิจีนจะช่วยเสริมเรื่องความมั่งคั่ง พลังอำนาจ และความโชคดี
  7. กิเลน ม้ามังกรสัตว์มงคลนำโชคหัวเป็นมังกรตัวเป็นม้า กีบเป็นกวาง และผิวเป็นเกล็ดปลา ช่วยเสริมความเจริญรุ่งเรือง และช่วยรักษาสุขภาพให้แข็งแรงได้นำความมั่งคั่งร่ำรวย
  8. สิงโตคู่ สัตว์ผู้พิทักษ์ช่วยปกปักรักษาทรัพย์สินและคนในบ้าน มีทั้งตัวผู้และตัวเมีย ตัวผู้จะเหยียบโลกไว้ใต้อุ้งเท้าขวา ส่วนตัวเมียจะเหยียบลูกไว้ใต้อุ้งเท้าซ้าย
  9. เรือสำเภาจีน ของมงคลคู่บ้านและออฟฟิศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการค้าขายกับต่างประเทศ ถ้าหากบ้านไหนประดับเรือสำเภาจีนไว้ ก็ช่วยนำโชคลาภทางการเงินเข้ามาสู่ผู้คนในบ้าน
  10. คางคกสามขาคาบเหรียญ ช่วยเสริมเรื่องความมั่งคั่ง เป็นสัตว์เลี้ยงข้างกายของเซียนหลิวไห่ถ้าหากใครบูชาเซียมซูติดบ้านไว้ จะช่วยนำเงินทองและรายได้เข้ามาสู่ผู้คนในบ้าน
  11. น้ำเต้า เชื่อว่าเป็นภาชนะบรรจุน้ำทิพย์ ช่วยรักษาสุขภาพและบรรเทาอาการเจ็บป่วยได้ รวมถึงสามารถดูดพลังงานที่ไม่ดีเข้าไป จนช่วยให้คนในบ้านปลอดภัยจากอันตรายได้เช่นกัน

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก kapook.com, fengshuinexus, wetellyouhow, thespruce, yourchineseastrology

 

สอบถามเรื่องสร้างบ้าน 02-0460300 - 3 
ID Line : @conventure

Link : https://www.conventure.co.th/contact