Conventure  รับสร้างบ้านสวย คุณภาพคุ้มค่า ราคายุติธรรม

02 SEP
12 ประโยชน์ของการดื่มน้ำหลังตื่นนอนทุกเช้า

 

                                                                   

 

      ควรดื่มน้ำตามอุณหภูมิห้องเพื่อให้เลือดไหลเวียนได้ดี ที่สำคัญควรดื่มทุกวันแล้วสิ่งมหัศจรรย์จะเกิดขึ้นจนคุณรู้สึกได้

  1. ดีท็อกซ์ลำไส้ จะช่วยล้างสารพิษและสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ในร่างกายออกไปได้อย่างง่ายดาย โดยจะขับออกไปทางเหงื่อ ปัสสาวะ และอุจจาระ
    2. ลำเลียงสารอาหาร จะช่วยลำเลียงอาหารออกจากกระเพาะและช่วยให้ย่อยอาหารได้ง่ายขึ้น จึงลดความเสี่ยงการเป็นโรคกระเพาะอาหาร ทั้งยังทำความสะอาดลำไส้ใหญ่ เมื่อลำไส้สะอาดก็จะช่วยดูดซึมสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายได้ดียิ่งขึ้น
  2. ช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้น จะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของออกซิเจนและสารอาหารต่างๆ ให้ส่งไปยังเนื้อเยื่อและอวัยวะทั่วร่างกาย เป็นการช่วยกระบวนการสร้างเซลล์ใหม่ สร้างกล้ามเนื้อใหม่ และเส้นประสาท
  3. ช่วยย่อยอาหาร ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น น้ำยังช่วยขจัดกรดส่วนเกินในกระเพาะอาหารอีกด้วย
  4. ผิวพรรณสดใส ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวพรรณจึงทำให้ผิวผ่องใส ไม่แห้งตึง ทั้งยังช่วยฟื้นฟูและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว จึงช่วยทำให้ลดริ้วรอยก่อนวัย และยังช่วยรักษาโรคผิวหนัง เช่น โรคผิวหนังอักเสบ สิว ผื่น
  5. ลดน้ำหนัก น้ำมีส่วนกระตุ้นการเผาผลาญอาหารได้ถึง 24%ทำให้ร่างกายเผาผลาญแคลอรี่ได้มากขึ้น ทั้งยังช่วยกำจัดของเสียและขับไขมันส่วนเกินออกมาจากร่างกาย
  6. กระตุ้นการขับถ่าย จะไปดันผนังลำไส้ให้ยืดตัว ทั้งช่วยการเคลื่อนตัวในลำไส้ทำให้กากอาหารเคลื่อนที่ได้ดีขึ้น จึงเป็นการช่วยกระตุ้นให้การขับถ่ายในตอนเช้าให้ง่ายขึ้นช่วยลดความเสี่ยงการเป็นริดสีดวงทวารและท้องผูก
  7. สร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันให้ทำงานเต็มประสิทธิภาพ จึงช่วยให้ร่างกายแข็งแรง มีภูมิคุ้มกันที่ดีไปตลอดจึงทำให้ไม่ป่วยเป็นหวัดง่ายๆห่างไกลจากโรค
  8. ลดอาการปวดข้อ ช่วยหล่อลื่นและลดการกระแทกของข้อต่อและกระดูกทุกส่วนในร่างกาย หากข้อต่อและหมอนรองกระดูกได้รับความชุ่มชื้นไม่เพียงพอ ก็จะส่งผลให้เกิดอาการบาดเจ็บได้ ลดความเสี่ยงเป็นโรคไขข้ออักเสบและไขสันหลังอักเสบ
  9. ลดความดันโลหิต เมื่อตื่นนอนขึ้นมาจะเป็นช่วงที่ร่างกายมีความเข้มข้นของเลือดสูงจึงควรดื่มน้ำเพื่อลดความเข้มของเลือด และจะช่วยชะลอการเกิดโรคความดันโลหิตสูงหรือลดความรุนแรงโรคได้
  10. ลดอาการปวดศีรษะ ช่วยเพิ่มความสดชื่นและยังช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบสมองให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยคลายเครียด ลดอาการปวดศีรษะได้อีกด้วย
  11. ห่างไกลโรคมะเร็ง ถ้าเซลล์ในร่างกายขาดน้ำเรื้อรังเป็นเวลานาน ก็จะทำให้ไม่สามารถสร้างเซลล์ใหม่ได้หรือสร้างได้แต่ไม่สมบูรณ์จึงส่งผลให้ร่างกายแปรปรวน ยังช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่และมะเร็งกระเพาะปัสสาวะ

 

ขอขอบคุณข้อมูล : Health Mthai Team

 

สอบถามเรื่องสร้างบ้าน 02-0460300 - 3 
ID Line : @conventure

Link : https://www.conventure.co.th/contact