Conventure  รับสร้างบ้านสวย คุณภาพคุ้มค่า ราคายุติธรรม

07 OCT
กล้องวงจรปิดมีกี่ประเภท? แบบไหนใช้อย่างไร?

 

                                       

 

      การติดตั้งกล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัยจะเป็นหูเป็นตาแทนเจ้าของบ้านและยังเก็บภาพการเคลื่อนไหวเพื่อเป็นหลักฐานสำหรับพวกมิจฉาชีพ ซึ่งกล้องวงจรปิดนี้มี่หลายประเภทขึ้นกับการใช้งานที่ต่างกันออกไป

  1. กล้องวงจรปิดแบบมาตรฐาน (Standard Camera) ่ใช้อย่างแพร่หลายติดตั้งได้ทุกที่ มักพบเห็นได้ทั่วไปในอาคาร ใช้ติดตั้งได้ทั้งภายนอกและภายในติดตั้งเพื่อป้องกันเหตุร้ายและตรวจดูเหตุการณ์ต่างๆ
  2. กล้องวงจรปิดแบบโดม (Dome Camera) มีลักษณะเป็นโดม ขนาดกะทัดรัด ดูเรียบร้อยมักติดตามภายในห้องต่างๆหรือในสำนักงาน ในโรงแรม ในลิฟต์ เป็นต้น
  3. กล้องวงจรปิดอินฟาเรด (IR Camera) ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานเวลากลางคืน ตอนกลางวันกล้องจะเก็บภาพเป็นภาพสีปกติ แต่กลางคืนกล้องจะสามารถเก็บภาพขาว-ดำเพื่อเก็บภาพในความมืดได้ชัดเจน เหมาะติดตั้งภายนอกอาคาร
  4. กล้องวงจรปิดทรงกระบอก (Bullet Camera) มีขนาดเล็กกะทัดรัด มักติดตั้งไว้ภายนอกอาคารช่วยให้ภาพสว่างและเห็นได้ชัดในเวลากลางคืนติดตั้งทั้งร่มหรือนอกอาคาร
  5. กล้องวงจรปิดจิ๋ว (Hidden Camera) หรือเรียกว่ากล้องแอบซ่อนขนาดเล็กมาก จะใช้งานเมื่อเราไม่ต้องการให้ใครเห็นกล้อง
  6. กล้องวงจรปิดแบบซูม (Zoom Camera) เป็นที่นิยมในปัจจุบันมากใช้ได้ทั้งในบ้านหรือคอนโดเพราะสามารถหมุน ก้มเงย ซ้าย-ขวาได้ 180 องศา ซูมขยายภาพถึง 4 เท่า

 

ขอขอบคุณข้อมูล : homezoomer.com

 

สอบถามเรื่องสร้างบ้าน 02-0460300 - 3 
ID Line : @conventure

Link : https://www.conventure.co.th/contact