Conventure  รับสร้างบ้านสวย คุณภาพคุ้มค่า ราคายุติธรรม

03 MAY
พื้นที่การให้บริการรับสร้างบ้านจาก conventure ที่สะดวกและเป็นมาตรฐานเดียวกันทุกที่

 

พื้นที่การให้บริการรับสร้างบ้านจาก conventure ที่สะดวกและเป็นมาตรฐานเดียวกันทุกที่

ความฝันอันสูงสุดของหลายๆ คนก็คือการมีบ้านแสนสวยในฝัน แต่การมีบ้านก็ย่อมหมายถึงการลงหลักปักฐาน ณ ที่นั้นๆ อย่างถาวร สำหรับคนที่ยังลังเล วันนี้เราจะเปรียบเทียบข้อดีระหว่างการสร้างบ้านในกรุงเทพ และการสร้างบ้านต่างจังหวัด

 

ข้อดีของการสร้างบ้านในกรุงเทพ 

 

  • สะดวกในการเดินทาง 

กรุงเทพฯ เป็นมหานครที่ไม่เคยหลับใหล การคมนาคมจึงสะดวกและครอบคลุมที่สุดเมื่อเทียบกับจังหวัดอื่นๆ คุณจึงสามารถเดินทางไปทุกที่ได้ตลอด 24 ชม. ทั้งวินมอเตอร์ไซค์ รถเมล์ เรือโดยสาร แท็กซี่ รถตู้ รถไฟฟ้า รถไฟฟ้าใต้ดิน และอื่นๆ

  • สะดวกในการใช้ชีวิต 

เมืองที่แทนทันสมัยอย่างกรุงเทพฯ นั้นเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าที่มีสินค้าครบครัน ร้านสะดวกซื้อที่มีทั่วทุกหัวมุมถนน แหล่งสินค้าแฟชั่น แหล่งท่องเที่ยว แหล่งเรียนรู้ พิพิธภัณฑ์ โรงหนัง ฟิตเนส โรงแรม สปา และสถานบันเทิงที่มีให้เลือกมากมาย โรงพยาบาลพร้อมอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย ตลอดจนสถานศึกษาที่เพียบพร้อมที่จะมอบโอกาสด้านการศึกษาให้กับคุณและสมาชิกในครอบครัว ซึ่งเหล่านี้ล้วนเป็นข้อดีของการอยู่ในกรุงเทพ ไหนจะคอนเสิร์ต การแสดง งานแฟร์ งานสัมมนาที่แวะเวียนกันมาจัดตลอดปี

  • อาหารและของกินหลากหลาย 

ข้อดีอีกประการหนึ่งของการสร้างบ้านที่กรุงเทพ คือ การมีร้านอาหารให้เลือกหลากหลายสัญชาติทั้งไทย จีน ฝรั่ง อินเดีย อิตาลี ญี่ปุ่น เกาหลี ฯลฯ สำนักข่าว CNN ยังยกกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองที่มี Street Food ที่ดีที่สุดในโลก

  • โอกาสในหน้าที่การงาน 

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในเมืองหลวงของประเทศอย่างกรุงเทพมหานครนั้น คุณจะสามารถหางานได้ง่าย ซึ่งให้เงินเดือนหรือค่าแรงสูง อีกทั้งมีโอกาสก้าวหน้าและเติบโตมากกว่าการทำงานในต่างจังหวัด ซึ่งนี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่กรุงเทพมักดึงดูดคนต่างจังหวัดให้เข้ามาหางานทำนั่นเอง

 

ข้อดีของการสร้างบ้านต่างจังหวัด

 

  • ค่าครองชีพต่ำ 

ข้อดีที่เห็นได้ชัดของการสร้างบ้านต่างจังหวัด ได้แก่ อัตราค่าครองชีพที่ต่ำกว่า ทั้งค่าที่พัก ค่าอาหารที่ยังไม่สูงมาก คุณยังสามารถหาร้านที่มีราคาถูกได้ เช่น ร้านอาหารตามสั่ง ร้านก๋วยเตี๋ยวเด็ดๆ 

  • การจราจรที่สบายกว่า 

เมื่อสร้างบ้านอยู่ในกรุงเทพ การเดินทางแต่ละครั้งของคุณอาจต้องเผื่อเวลาไว้ 1-2 ชม. แต่กับการสร้างบ้านต่างหวัด รถรามักไม่หนาแน่นและไม่ติดขัดเท่ากรุงเทพ จึงทำให้คุณมีเวลาใช้ชีวิตและทำอย่างอื่นมากกว่า พูดง่ายๆ ก็คือ สโลว์ไลฟ์กว่านั่นเอง

  • มลพิษทางอากาศที่น้อยกว่า 

เนื่องจากต่างจังหวัดมักมีรถไม่หนาแน่นเท่าเขตกรุงเทพ จึงส่งผลให้มีควันรถ มลพิษจากท่อไอเสีย ฝุ่นควันต่างๆ น้อยกว่า ต่างจากต่างจังหวัดที่อากาศยามเช้าสามารถสูดได้เต็มปอดกว่า ทำให้ไม่เจ็บป่วยง่ายและรู้สึกสดชื่นแจ่มใส และช่วยให้สุขภาพดีในระยะยาว

  • บรรยากาศเงียบสงบ 

หากคุณไม่ชอบบรรยากาศความวุ่นวาย หรือแสง สี เสียงในยามค่ำคืน ต่างจังหวัดดูจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับคุณมากกว่า ในกรุงเทพ คุณอาจตื่นด้วยเสียงนาฬิกาปลุกหรือเสียงแตรรถยนต์ แต่ที่ต่างจังหวัด คุณจะตื่นมาพร้อมกับเสียงไก่ขัน

  • ผู้คนเป็นมิตรมากกว่า 

เนื่องจากกรุงเทพเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญของประเทศ จึงไม่น่าแปลกใจว่ากรุงเทพจะกลายเป็นพื้นที่ที่มีการแข่งขันสูงเนื่องด้วยหน้าที่และความรับผิดชอบที่ค่อนข้างสูงและกดดันทำให้ผู้คนที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพ (บางส่วน) อาจดูไม่เป็นมิตรหรือไม่มีเวลาใส่ใจคนรอบข้างมากนัก แต่กับต่างจังหวัด ผู้คนมักจะใส่ใจ คอยช่วยเหลือ แบ่งปันกัน อยู่กันแบบพี่น้อง สังเกตได้จากเวลามีงานหมู่บ้าน งานประเพณี ชาวบ้านจะรวมตัวกันเพื่อช่วยกันจัดงาน

  • แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ

สำหรับคนที่รักธรรมชาติ ข้อดีของการสร้างบ้านต่างจังหวัด คือ คุณสามารถออกเดินทางท่องเที่ยวและเสพบรรยากาศของธรรมชาติ ไม่ว่าจะน้ำตก ภูเขา หรือทะเลได้อย่างสะดวก

 

ไม่ว่าคุณตัดสินใจจะอยู่ที่ไหน Conventure ก็พร้อมจะช่วยเนรมิตบ้านในฝันของคุณให้เป็นจริงด้วยบริการครบวงจรตั้งแต่การให้คำปรึกษาและรับสร้างบ้านในกรุงเทพ รับสร้างบ้านในเขตปริมณฑล รับสร้างบ้านต่างจังหวัด (อาจมีค่าใช้จ่ายในการขนส่งเพิ่มเติม) ที่สะดวกและมาตรฐานเดียวกันทุกที่ ให้คุณได้บ้านสวย แข็งแรง คุ้มค่าในงบประมาณที่พึงพอใจ พร้อมรับประกันโครงสร้างอีกด้วย

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 02 046 0300-3  ต่อ 11

Line ID: @conventure (มี @ นำหน้า)

Link: https://www.conventure.co.th/contact