Conventure  รับสร้างบ้านสวย คุณภาพคุ้มค่า ราคายุติธรรม

13 JAN
เคล็ดลับทำความสะอาดไมโครเวฟง่ายๆ

 

                                                           

 

     เครื่องใช้ไฟฟ้ายอดนิยมที่ทุกบ้านต้องมี แต่พบกับปัญหากวนใจอย่างคราบสกปรกจากอาหารเลอะแถมยังมีกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ของอาหารอยู่ภายใน เคล็ดลับทำความสะอาดไมโครเวฟง่ายๆด้วยสิ่งของรอบตัวมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

  1. เคล็ดลับกำจัดคราบฝังแน่น เป็นส่วนหนึ่งของกลิ่นไม่พึงประสงค์นั้นก็มีต้นเหตุมากจากจากใช้งานนั่นคือเศษอาหารและการที่จะกำจัดคราบเหล่านี้ได้ด้วยวิธีง่ายมากๆนั่นก็คือการนำเอาน้ำสะอาดใส่ถ้วยหรือชาม จากนั้นตั้งเวลาประมาณ 3-5 นาที เพื่อทำให้เกิดไอน้ำไปคลายคราบสกปรกต่างๆจากนั้นใช้ผ้าชุบน้ำบิดหมาดๆแล้วเช็ดคราบออก
  2. เคล็ดลับกำจัดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ ซึ่งกลิ่นหรือคราบแบคทีเลียเหล่าเกิดจากอาหารที่นำไปอบในไมโครเวฟมันจะสะสมจนกลายเป็นกลิ่นฝังแน่นกลิ่นฝังแน่นนี้สามารถกำจัดได้ด้วยโดยการนำน้ำส้มสายชูหรือน้ำมะนาวผสมเข้ากับน้ำสะอาดนำเข้าเครื่องไมโครเวฟ จากนั้นตั้งเวลา 3-5 นาที แล้วนำผ้าหรือฟองน้ำชุบน้ำส้มสายชูหรือน้ำมะนาวถ้วยนั้นเช็ดทำความสะอาดภายในเครื่องไมโครเวฟอีกครั้ง
  3. เคล็ดลับกำจัดรอยไหม้ หลังจากทำตาม2ข้อดังกล่าว แต่ยังไม่สามารถกำจัดรอยไหมออกไปได้เพราะรอยไหม้กำจัดยากมาก แต่สามารถทำได้ด้วยการนำยาสีฟันไปป้ายไว้บริเวณที่เป็นรอยไหม้ ทิ้งไว้สักพักแล้วจึงนำผ้าหรือฟองน้ำไปถูบริเวณรอยไหม้นั้น

 

ขอขอบคุณข้อมูล : homezoomer.com

 

สอบถามเรื่องสร้างบ้าน 02-0460300 - 3 
ID Line : @conventure

Link : https://www.conventure.co.th/contact