Conventure  รับสร้างบ้านสวย คุณภาพคุ้มค่า ราคายุติธรรม

24 JAN
3 เทรนด์บ้านมาแรงประจำปี 2020

3 เทรนด์บ้านมาแรงประจำปี 2020 

 

เปลี่ยนเข้าสู่ศักราชใหม่ทั้งที “คอนเวนเจอร์” จะพาคุณไปสำรวจเทรนด์บ้านมาแรงประจำปี 2020 ที่คนอยากมีบ้านต้องห้ามพลาด

 

เทรนด์บ้านอีโค

 

จะเห็นได้ว่าในปัจจุบัน คนทั่วโลกหันมาให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น เทรนด์บ้านอีโคหรือเทรนด์บ้านประหยัดพลังงานจึงกลายเป็นแนวคิดบ้านเพื่อสิ่งแวดล้อมที่จะมาแรงในปีนี้ บ้านอีโคเป็นบ้านที่มีการออกแบบและใช้วัสดุที่คำนึงถึงการประหยัดพลังงานและลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพบนแนวคิดที่ว่าจะต้องใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างคุ้มค่าโดยไม่ส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อม บ้านอีโคจึงเป็นบ้านที่มักมีลักษณะโปร่ง โล่ง สบาย สามารถรับลมและแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่  โดยต้องมีการวางตำแหน่งของประตูและหน้าต่างอย่างเหมาะสมเพื่อช่วยเพิ่มแสงสว่างภายในบ้าน ช่วยสร้างกลไกการถ่ายเทอากาศ และระบายความร้อนออกจากตัวบ้าน ลดการใช้เครื่องปรับอากาศและหลอดไฟ นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับการเลือกใช้วัสดุเพื่อลดการใช้พลังงาน ตั้งแต่การเลือกใช้สีและโทนสีที่ช่วยลดความร้อน ผสานกับการใช้วัสดุที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันความร้อนไม่ให้เข้าสู่ตัวบ้าน อาทิ ฉนวนกันความร้อน อิฐมวลเบา เป็นต้น รวมถึงการพึ่งพาเทคโนโลยีพลังงานทางเลือกเพื่อช่วยประหยัดพลังงานอีกทางหนึ่ง ได้แก่ การติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์เพื่อเก็บเป็นพลังงานทดแทน ใช้พลังงานสะอาดแทนการใช้ไฟฟ้า

 

เทรนด์บ้านอัจฉริยะ

 

ในยุคที่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีได้รุดหน้าไปอย่างรวดเร็วรายวินาที ทำให้วงการรับสร้างบ้านได้รับอิทธิพลจากการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้องในการตกแต่งบ้านด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะเทคโนโลยี IoT และ AI ในปีนี้จะเห็นได้ว่าบริษัทที่ให้บริการรับสร้างบ้านเริ่มนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำต่าง ๆ มาใช้เพื่อเพิ่มฟังก์ชันให้กับบ้าน เช่น ระบบสั่งการด้วยเสียง ระบบการควบคุมและสั่งการด้วยสมาร์ทโฟน ระบบสั่งการอัตโนมัติผ่านแอปพลิเคชัน ระบบเปิดปิดไฟและเครื่องใช้ไฟฟ้าอัตโนมัติ ระบบล็อคอัตโนมัติ กล้องตรวจจับความเคลื่อนไหว เป็นต้น ผ่านการเชื่อมต่อระบบการทำงานไว้ในที่เดียว รวดเร็วทันใจด้วยการแสดงผลการทำงานแบบเรียลไทม์ เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่เจ้าของบ้านยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้ว่านวัตกรรมและเทคโนโลยีเหล่านี้สามารถช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตได้มากทีเดียว

 

เทรนด์บ้านเพื่อทุกคนในครอบครัว 

 

ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัยด้วยบ้านที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของสมาชิกที่กระจายตัวอยู่ในหลายเจนเนอเรชัน เทรนด์บ้านมาแรงในปี 2020 นี้จึงต้องมีการออกแบบหรือปรับพื้นที่ใช้สอยให้รองรับไลฟ์สไตล์ของคนหลากหลายวัยและเป็นมิตรกับผู้อยู่อาศัยทุกคน ตั้งแต่วัยเด็ก วัยรุ่น วัยผู้ใหญ่ ไปจนถึงวัยชรา โดยบ้านจะต้องให้ความสะดวกสบายและเป็นส่วนตัวแก่หนุ่มสาว สงบและผ่อนคลายสำหรับผู้ใหญ่ ปลอดภัยเหมาะกับลักษณะทางกายภาพและสมรรถภาพของผู้สูงอายุ แต่ก็ต้องไม่ละเลยฟังก์ชันการใช้งานสำหรับเด็ก ๆ ทั้งนี้ อาจเป็นการประยุกต์บ้านหลายๆ แบบเข้าด้วยกัน จากนั้นจึงตัดพื้นที่ที่ไม่จำเป็นออกไปเพื่อให้ทุกส่วนของบ้านสามารถใช้งานได้ หรือปรับเปลี่ยนให้เป็นพื้นที่ส่วนกลางเพื่อให้คนหลายเจนเนอเรชันอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข ควบคู่ไปกับดีไซน์สวยงามที่ลงตัว เทรนด์บ้านนี้จึงทำให้บ้านเป็นศูนย์รวมของความสุขของทุกสมาชิกในครอบครัวอย่างแท้จริง

 

นี่คือ 3 มาแรงประจำปี 2020 ที่สามารถตอบสนองความต้องการของคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี และหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมองหาบ้านในฝัน “คอนเวนเจอร์” บริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำที่ให้บริการรับสร้างบ้านอย่างครบวงจรก็พร้อมจะดูแลทุกความต้องการของคุณและทุกคนในครอบครัว ด้วยประสบการณ์บริการรับสร้างบ้านกว่า 30 ปี จึงพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำเรื่องต่าง ๆ ตั้งแต่ขั้นตอนออกแบบบ้าน งานก่อสร้าง ไปจนถึงการรับประกันหลังส่งมอบงานเพื่อให้คุณได้มีบ้านที่ในฝันที่ตอบโจทย์ สวยงาม ทนทาน เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

 

สอบถามข้อมูลการให้บริการรับสร้างบ้านกับ Conventure ได้ที่

Tel: 02 046 0300 – 3 ต่อ 11

Line ID: @conventure (มี @ นำหน้า)

Website: www.conventure.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/conventure/