Conventure  รับสร้างบ้านสวย คุณภาพคุ้มค่า ราคายุติธรรม

08 APR
8 ข้อดี สร้างบ้านตามสไตล์โดยใช้บริษัทรับสร้างบ้าน

 

                                                                          

 

  1. แบบบ้านถูกใจ นำบ้านในฝันมาปรึกษากับบริษัทรับสร้างบ้านที่เป็นมืออาชีพ แบบในฝันนั้นก็จะถูกออกแบบให้ถูกใจที่สุด #ตอบโจทย์การใช้งานสูงสุด หรือคัดเลือกแบบกับบริษัทที่มีอยู่
  2. เลือกวัสดุได้ตามต้องการ การสร้างบ้านเองจึงทำให้เจ้าของบ้านสามารถกำหนด#วัสดุที่เหมาะสมกับการใช้งาน และได้สิ่งที่ถูกใจอยู่กับบ้านไปอีกนานเท่านาน
  3. คุมค่าใช้จ่าย#งบไม่บานปลาย เจ้าของบ้านที่สร้างบ้านอยู่เอง และเลือกใช้บริการบริษัทรับสร้างบ้าน จะสามารถรู้รายการค่าใช้จ่ายโดยรวมทั้งหมดได้ทันทีเมื่อแบบและวัสดุที่ใช้ลงตัว่
  4. เลือกทำเลที่ตั้ง#เลือกขนาดและตำแหน่งที่ดิน สภาพแวดล้อม และความเป็นอยู่บริเวณพื้นที่นั้นๆได้ ยังสามารถเลือกแบบบ้านเผื่อไว้สำหรับการต่อเติมภายหลังได้เช่นกัน
  5. สร้างความปลอดภัย บ้านที่สร้างอยู่เองสามารถวางแผนการออกแบบตัวบ้าน#เพื่อป้องกันอันตรายได้ทั้งภายในและภายนอก เช่นในกรณีมีเด็กและผู้สูงอายุ กล้องวงจรปิด
  6. สามารถตรวจสอบการสร้างได้อย่างใกล้ชิด ในระหว่างการสร้างบ้าน โดยเฉพาะบ้านที่เลือกใช้บริการบริษัทรับสร้างบ้านจะได้#รับรายงานการดำเนินงานเป็นระยะ จนถึงวันมอบบ้าน
  7. ค้นหาเรียนรู้และเพิ่มประสบการณ์ใหม่#เรียนรู้ศัพท์เทคนิค จะทำให้เจ้าของบ้านมีความรู้เรื่องบ้านดีขึ้น มีพื้นฐานที่จะคุยกับสถาปนิก จึงทำให้เจ้าของบ้านรู้จักบ้านของตัวเองอย่างลึกซึ้ง
  8. ภูมิใจในบ้านที่สร้างเอง เจ้าของบ้านที่มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนของการสร้างบ้าน มีความผูกพันกับบ้านมากกว่าการซื้อบ้านพร้อมอยู่ บ้านก็จะยิ่ง#มีคุณค่าทางจิตใจกับทุกคนในครอบครัว

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพ : สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน

 

 

สอบถามเรื่องสร้างบ้าน 02-0460300 - 3 
ID Line : @conventure

Link : https://www.conventure.co.th/contact